Thế Giới Bút Parker có chính sách đổi hàng như dưới đây, và theo thông lệ chung, không có chính sách cho quý khách trả hàng khi đã mua.
Quý khách cần kiểm tra kỹ trước khi ký nhận hàng từ bên giao hàng, tốt nhất nên quay video lúc mở thùng hàng hay mở gói hàng; nếu phát hiện thiếu, sản phẩm không đúng, quý khách có thể từ chối nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, nếu phát hiện thiếu, sản phẩm không đúng hoặc lỗi, quý khách liên hệ với Thế Giới Bút Parker để được hỗ trợ đổi hàng.

Thời hạn đổi hàng
Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Những trường hợp được đổi hàng
- Lỗi kỹ thuật;
- Hư hỏng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ,… mà khách hàng đã đặt mua.
- Hàng giao thiếu linh kiện, phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa bơm mực đối với bút máy;
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không khắc, còn đầy đủ các bộ phận;
- Tem mác còn nguyên vẹn;
- Còn đủ giấy tờ mua hàng như hướng dẫn kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng, hóa đơn, biên nhận, phiếu, thẻ hoặc sổ bảo hành;
- Còn đủ bao bì, vỏ hộp và không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng hay có dấu hiệu đã qua sử dụng;
- Còn đủ linh kiện, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
Trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, quý khách cần yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận tình trạng ngay tại chỗ, trước khi ký nhận; hoặc quý khách có thể từ chối nhận hàng.
Một trường hợp khác có thể đổi hàng, là quý khách đổi ý, muốn mua sản phẩm khác với sản phẩm đặt mua ban đầu.
Quy trình đổi hàng
- Quý khách liên hệ chúng tôi, thông báo tình trạng hàng và yêu cầu đổi; Nếu lý do đổi có liên quan đến bên giao hàng, cần có xác nhận của nhân viên giao hàng.
- Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin, xác định các khả năng và hướng dẫn quý khách gửi lại hàng. Trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, chúng tôi và/hoặc quý khách có thể cần làm việc với bên giao hàng.
- Ngay khi nhận được hàng quý khách gửi lại, chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu thỏa các điều kiện nêu trên thì gửi hàng mới thay thế. Sản phẩm yêu cầu đổi nếu không đáp ứng các điều kiện nêu ở phần trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ mua hàng theo thông tin đơn hàng của quý khách.
Chí phí đổi hàng
Tất cả chi phí đổi hàng, bao gồm chi phí vận chuyển, nếu lỗi do bên giao hàng, thì bên giao hàng chịu; nếu lỗi từ bên bán thì bên bán chịu; nếu là quý khách muốn đổi để mua sản phẩm khác với sản phẩm đặt mua ban đầu, thì quý khách chịu.
Chính sách về hàng đổi và hoàn trả
Thông thường chúng tôi sẽ đổi đúng sản phẩm quý khách đặt mua ban đầu.
Trường hợp sản phẩm không còn trong kho, chúng tôi sẽ thương lượng đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho quý khách.
Trường hợp đổi sản phẩm khác với sản phẩm đặt mua ban đầu, nếu giá thành cao hơn thì bên mua trả thêm, nếu số tiền thấp hơn thì bên bán hoàn trả phần chênh lệch.
